• Search

homepost7

Home » » ElevatedShortcut for Windows 7 and Windows 8

ElevatedShortcut for Windows 7 and Windows 8





Cuối cùng thì tôi cũng tìm thấy một ứng dụng nhỏ làm được chuyện này. Cách làm bằng tay này có một vài hạn chế và quan trọng là nó hơi mệt, đúng không ? Elevatedshortcut cho phép bạn tạo ra shortcut của một ứng dụng bất kỳ và chạy nó với quyền admin mà không cần phải thông qua hộp thoại cảnh báo của UAC :)

Nếu bạn hỏi tôi rằng sao không tắt UAC luôn cho nó lành mà phải sử dụng phần mềm để “lách” nó ? Riêng với bản thân tôi, việc tắt UAC là không nên, đặc biệt là với những người không có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính. Bạn có thể xem bài viết bên trên để biết UAC là gì và tác dụng của nó nhé ;)
Đầu tiên, bạn tải ứng dụng tí hon và miễn phí ElevatedShortcut từ địa chỉ : winaero.com.Dung lượng 1.16Mb, hỗ trợ Win7 và Win8.





Bạn chạy ứng dụng lên, chọn “New shortcut” > hộp thoại hiện ra bạn chỉ định đường dẫn thực thi của ứng dụng ở ô Target, chọn nơi lưu trữ cho shortcut ở ô “Folder to store shortcut”, thường là chọn thư mục Desktop > Xong bấm OK.
ElevatedShortcut - Chạy một ứng dụng bất kỳ và bỏ qua UAC
Giờ bạn hãy chạy ứng dụng bằng shortcut vừa mới được tạo xem sao, hộp thoại UAC sẽ không hiện ra nữa :) .Bạn có thể xem và remove các shortcut được tạo ra bởi chương trình bằng cách bấm nút “Remove shortcut” > chọn ứng dụng và bấm Delete để xóa.





Liên quan

Không có nhận xét nào:

0 Bình luận: